“คริสติน โคคูล เพิร์ลนอริชครีม” ครีมความงามที่ทุกคนควรมี

คริสติน โคคูล เพิร์ลนอริชครีม เป็นครีมความงามจากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้น มีส่วนประกอบต่อต้านริ้วรอย และทำให้ผิวของคุณรู้สึกเรียบเนียน สูตรบำรุงประกอบด้วยเชียบัตเตอร์สำหรับความชื้นและสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อปกป้องผิวจากปัจจัยแวดล้อมที่เป็นอันตราย  เป็นเครื่องสำอางคุณภาพระดับมืออาชีพสำหรับดวงตาและใบหน้า ซึ่งมีส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพในการลดสัญญาณของริ้วรอยแห่งวัย เช่น ริ้วรอยและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอที่ได้รับการพัฒนาด้วยการวิจัยและพัฒนามากว่า 10 ปี 

คุณสมบัติที่สำคัญของคริสติน โคคูล เพิร์ลนอริชครีม

ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์นี้เป็นครีมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณดูเปล่งปลั่งและรู้สึกสบายตัวมากขึ้น สามารถใช้ได้กับบริเวณใบหน้า ลำคอ และหน้าอก คริสติน โคคูล เพิร์ลนอริชครีม จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีภายในสองสัปดาห์หลังการใช้ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ประกอบด้วยวิตามิน A, C, E, กรดโฟลิก, โอเมก้า 3, 6 & 9 เป็นน้ำยาทำความสะอาดที่อ่อนโยน แต่มีประสิทธิภาพที่จะขจัดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนของคุณโดยไม่ลอกผิวของน้ำมันตามธรรมชาติ Kristin Ko-Kool Pearl Norwich Cream ยังประกอบด้วยมอยส์เจอไรเซอร์คอมเพล็กซ์เพื่อช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้นและดูมีสุขภาพดีตลอดจนค่า SPF สำหรับการปกป้อง

คริสติน โคคูล เพิร์ลนอริชครีมส่วนประกอบสำคัญ

ส่วนประกอบของคริสติน โคคูล เพิร์ลนอริชครีมจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันมะพร้าว น้ำมันอัลมอนด์ สารสกัดจากอัลมอนด์ ครีมนี้ทำมาจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่ปราศจากพาราเบน ซัลเฟต ปิโตรเคมี น้ำหอมสังเคราะห์ และสีสังเคราะห์ ได้รับการทดสอบกับผิวแพ้ง่ายโดยแพทย์ผิวหนังและผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิแพ้ เพื่อความปลอดภัยของสูตร Kristin Ko-Kool Pearl Norwich Cream ใช้งานง่ายและช่วยให้ผิวรู้สึกเรียบเนียนโดยไม่ทิ้งคราบมัน เหมาะสำหรับทุกคนผลิตภัณฑ์นี้ออกแบบมาเพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของคุณ ให้ความชุ่มชื่นและซ่อมแซมผิว ประโยชน์ของครีมนี้คือช่วยซ่อมแซมผิวแห้งแตก บำรุงผิวด้วยส่วนผสมที่จำเป็น เป็นฐานที่ดีเยี่ยมสำหรับการแต่งหน้า และช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยแวดล้อม เช่น รังสียูวี